Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Hỏi giá nâng mũi là bao nhiêu

Hỏi: Chào bác sĩ Hà Thanh! Cháu có một chiếc mũi thấp và tẹt, trông rất xấu xí và lúc nào đi ra ngoài cháu cũng phải trang điểm thật cẩn thận cho mũi mình cao lên, đặc biệt là khi đi làm (vì cháu làm về bán hàng). Cháu nghe nói hiện nay nâng mũi đang được ưa chuộng vào cháu cũng muốn đi nâng mũi. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi nâng mũi giá bao nhiêu được không ạ? Cháu cảm ơn bác sĩ!

(Nguyễn Hoàng Anh, Thanh Trì, Hà Nội)

Chào bạn Hoàng Anh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời như sau:

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng nhận thức được vẻ đẹp của từng bộ phận trên cơ thể. Nếu nói đôi mắt là cửa số tâm hồn thì chiếc mũi là nơi mọi người nhìn vào đầu tiên khi lần đầu gặp mặt, là trung tâm của sự chú ý. Nhận thấy được điều này, nhiều người đã tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để nâng mũi và nó dần trở thành trào lưu, không chỉ ở giới trẻ mà ở mọi lứa tuổi và giới tính.

Hiện nay, Thẩm mỹ Hà Thanh đang áp dụng nhiều phương pháp nâng mũi, giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc nâng mũi và mang đến hiệu quả nâng mũi cao nhất. Trước khi trả lời cho bạn về chi phí nâng mũi, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp bạn có thể điều trị để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

- Phương pháp nâng mũi S line tạo hình 3D:

Nâng mũi S line là phương pháp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Với phương pháp này, mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát, giúp khắc phục các nhược điểm như lộ sống mũi, đầu mũi bị đau rát, bóng đỏ... Bởi lẽ, khi chỉnh sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi S line, đầu mũi của bạn sẽ được bọc bằng sụn tự thân (Sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn,..). Bên cạnh đó, trước khi điều trị, các bác sĩ sẽ tạo hình dáng mũi mới của bạn bằng công nghệ 3D, giúp bạn nhìn thấy trước được chiếc mũi mới của mình sau khi nâng, từ đó đưa ra những ý kiến đóng góp.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn áp dụng kỹ thuật nâng mũi S line bằng sụn E Gotex, đây là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, bởi lẽ E Gotex có kết cấy nhẹ nhàng là loại sụn được sử dụng trong phẫu thuật mạch máu trong suốt thời gian dài về sự an toàn của nó. E Gotex bám chặt vào các mô xung quanh nên giúp bạn giữ được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn.

- Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là giải pháp cải thiện hình dáng mũi bằng công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Đây là phương pháp kết hợp sụn sinh học định hình với sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn…) nhằm nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi, giúp bạn có một dáng mũi cao tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng.

- Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp giúp bạn nâng cao sống mũi mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiêm một lượng chất làm đầy vào vùng mũi cần điều trị, sau đó tiến hành chỉnh sửa dáng mũi đã được đo vẽ sẵn sao cho phù hợp với gương mặt và yêu cầu của bạn. Chất làm đầy thường được các bác sĩ sử dụng là Radies, Restylane, Aquamid,... Đây là những chất có cấu tạo tương tự nhơ một axit có trong cơ thể người, có độ tương thích cao với cơ thể nên không gây kích ứng và tuyệt đối an toàn.

Chi phí nâng mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

- Nâng mũi S line bằng sụn E Gotex: 45 triệu

- Nâng mũi tái cấu trúc S line: 25-30-40 triệu

- Nâng mũi bọc sụn: 16-18 triệu

- Nâng mũi không phẫu thuật: 8-10 triệu

Với câu trả lời trên của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, hy vọng bạn Hoàng Anh đã thấy hài lòng. Mọi thắc mắc khác về nâng mũi như nâng mũi có an toàn không, nâng mũi ở đâu, bạn có thể gọi điện đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được các bác sĩ trực tiếp khám và điều trị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,