Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Cắt cánh mũi cho nam giới có an toàn không ?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không chỉ có phụ nữ mới biết làm đẹp mà đấng mày râu cũng dần ý thức được vẻ đẹp của mình. Đặc biệt là với chiếc mũi to bè. Nhiều nam giới đã lựa chọn phương pháp cắt cánh mũi cho nam giới để giúp thu nhỏ lại cánh mũi to và thô của mình. Vậy phương pháp cắt cánh mũi cho nam giới là gì và nó có an toàn không?

Cắt cánh mũi là gì?

Cắt cánh mũi thực chất là giải pháp thu gọn cánh mũi không phẫu thuật, thường áp dụng cho những trường hợp có chiếc mũi thấp, tẹt, thô và to, mũi to bè sang hai bên, cánh mũi rộng... Với phương pháp này, bạn sẽ có một cánh mũi thon gọn và cao thanh tú, đẹp tự nhiên và không gây hại cho cơ thể, không để lại sẹo.

Cắt cánh mũi cho nam giới có an toàn không?

Cắt cánh mũi cho nam giới thực chất là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ tác động vào phần da thừa mà không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong, không được coi là phẫu thuật tạo hình nên thường được gọi là thu gọn cánh mũi không phẫu thuật và tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi cao về mặt kỹ thuật, bởi vậy kết quả và độ an toàn của một ca cắt cánh mũi cho nam phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và kỹ thuật của bác sĩ thực hiện. Để đạt được kết quả cắt cánh mũi như ý muốn, tạo được chiếc mũi thon gọn, đẹp và hài hòa với khuôn mặt đòi hỏi bác sĩ điều trị phải có tay nghề, trình độ cao, có đôi bàn tay khéo léo và óc thẩm mỹ cao để có thể tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong những địa chỉ cắt cánh mũi cho nam giới uy tín nhất hiện nay. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, kỹ thuật cắt cánh mũi được thực hiện an toàn trong phòng phẫu thuật vô trùng bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình và có thời gian tu nghiệp lâu dài tại các nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc..., cùng với đó là hệ thống trang thiết bị, công nghệ cắt cánh mũi hiện đại. Theo đó, tùy vào từng tình trạng, nguyên nhân mà bác sĩ đưa ra những cách điều trị khác nhau.
- Trường hợp có lỗ mũi to mà cánh mũi không quá to thì bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn cánh mũi vào bên trong
- Trường hợp cánh mũi quá dày và to thì bác sĩ sẽ cắt bớt cánh mũi (phần cánh mũi bị cắt nám sát vào chân mũi nên không để lại sẹo.
Với đôi bàn tay khéo léo, trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã thực hiện thành công cho hàng triệu trường hợp khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy an tâm và vô cùng thoải mái khi lựa chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Cắt cánh mũi cho nam giới bao nhiêu tiền?

Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền hay giá thu gọn cánh mũi luôn là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu đi cắt cánh mũi. Hiện tại, mỗi thẩm mỹ viện lại có một mức giá khác nhau cho cắt cánh mũi. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, cắt cánh mũi cho nam giới có giá 5 triệu đồng.
Hãy đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh  tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ ngay hôm nay để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm khám và điều trị, hoặc bạn có thể gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp thắc mắc cũng như đặt lịch khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,