Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Nâng mũi S line Hàn Quốc sau bao lâu thì đẹp?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em có một chiếc mũi khá thấp và ngắn, bởi vậy em rất muốn cải thiện chiếc mũi bằng nâng mũi S line Hàn Quốc. Qua tìm hiểu, em biết được rằng nâng mũi S line có thể giúp em có được chiếc mũi đẹp. Nhưng em có một thắc mắc là không biết phương pháp này sau bao lâu thì đẹp tự nhiên, vì sắp tới em có một công việc rất quan trọng cần phải làm. Mong bác sĩ giải đáp giúp em nhanh nhất. Em cảm ơn!

(Ngô Hà My, 29 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Xin chào bạn Hà My, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Chiếc mũi không chỉ liên quan đến tướng số của một con người mà nó còn có ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của khuôn mặt. Bởi vậy, một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, thon gọn và hài hòa với khuôn mặt là điều mong ước của nhiều người. Bởi vậy, nâng mũi S line Hàn Quốc ra đời, giúp bạn khắc phục những nhược điểm trên chiếc mũi và có một khuôn mặt hài hòa, cân đối.

Hỏi đáp nâng mũi s line Hàn Quốc bao nâu thi đẹp
Nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi S line là gì là câu hỏi đầu tiên khi mọi người nghe nói đến nâng mũi S line. Nâng mũi S line là giải pháp nâng cao sống mũi theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Với sự kết hợp của sụn tự thân để bọc đầu mũi và sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi, bạn sẽ có một chiếc mũi dáng S line cong mềm mại, cao thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại sẹo, không để lại di chứng. Với những ưu điểm vượt trội, nâng mũi S line ngày càng được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Nâng mũi S line sau bao lâu thì đẹp tự nhiên.

Bạn Hà My thân mến, nâng mũi S line là một tiểu phẫu đơn giản, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng. Thông thường, sau khi nâng mũi S line, mũi bạn có thể bị sưng lên. Đây là biểu hiện rất bình thường sau khi nâng mũi. Bạn cần tích cực chườm lạnh (cho đá vào một mảnh vải... để tránh nước không bị dính vào vùng điều trị) 2-3 ngày đầu để giảm sưng, sau đó chườm ấm cho vết thương mau lành. Sau 7-10 ngày, vết thương sẽ lành lại và 1-3 tháng sáu, mũi bạn sẽ đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc tại nhà của từng người.

Để mũi bạn nhanh lành hơn, bạn có thể thực hiện một số lưu ý sau khi về nhà:
  • Tích cực chườm lạnh 2-3 ngày sau khi thực hiện
  • Tránh xa ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm, khi đi ra ngoài phải che chắn cẩn thận
  • Không được để vùng điều trị dính vào nước
  • Không được đeo kính 2 tháng đầu để tránh làm lệch sống mũi
  • Không vặn vẹo hay để va chạm vào vùng điều trị
  • Không lao động nặng hoặc tập thể dục mạnh để tránh làm tổn thương vùng điều trị
  • Không ăn những thực phẩm để lại sẹo, sưng và ngứa như thịt gà, rau muống, đồ nếp, hải sản...
  • Cắt chỉ sau 7 ngày
  • Uống thuốc và tái khám theo lịch của bác sĩ điều trị.
Với câu trả lời trên của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, hy vọng Hà My đã cảm thấy hài lòng. Mọi thắc mắc khác về nâng mũi S line Hàn Quốc như nâng mũi S line có an toàn không, nâng mũi S line có đau không, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được khám và điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,