Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Nâng mũi S line có an toàn không ?

Hỏi: Chào bác sĩ, Em là Liên, năm nay em 24 tuổi. Em có một chiếc mũi tẹt, khá thấp và em muốn đi nâng mũi. Gần đây, em có tìm hiểu trên các diễn đàn như webtretho, lamchame... và nhận thấy chuyên mục nâng mũi S line webtretho là được nhiều người quan tâm nhất. Em cũng tìm hiểu được rằng tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đang áp dụng dịch vụ nâng mũi S line 3D có thể giúp chỉnh sửa chiếc mũi của em nhanh chóng, Vậy bác sĩ cho em hỏi phương pháp nâng mũi S line 3D có an toàn không ạ? Em cảm ơn!

( Nguyễn Hồng Liên, Thanh Oai, Hà Nội)
Trả lời:
Xin chào bạn Hồng Liên! Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm cũng như gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Nâng mũi S line 3D là phương pháp nâng mũi của Hàn Quốc mới nhất và đang được yêu thích nhất hiện nay. Đây là giải pháp không chỉ giúp bạn nâng cao sống mũi, chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó, khi sử dụng phương pháp nâng mũi S line 3D, các bác sĩ sẽ dựng hình dáng mũi mới ngay trên màn hình để bạn nhìn thấy trước kết quả, từ đó trao đổ với bác sĩ về dáng mũi như mong muốn để có được dáng mũi mới phù hợp nhất. Bạn sẽ có một chiếc mũi cao đẹp như ý muốn mà không đau, không để lại sẹo và không gây hại đến cơ thể cũng như các chức năng của mũi.
Nâng mũi S line 3D có an toàn không?
Nâng mũi S line 3D hay nâng mũi S line có an toàn không là thắc mắc của rất nhiều người trước khi đi nâng mũi. Nâng mũi S line 3D là thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản với vết bóc tác nhỏ nên không gây xâm lấn sang các vùng xung quanh. Nâng mũi S line sử dụng chủ yếu sụn tự thân để bọc đầu mũi, bởi vậy đầu mũi bạn được bảo vệ tuyệt đối, tránh tình trạng mũi lộ sóng, bóng đỏ, đau rát khi điều trị. Sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn...) là sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể nên không xảy ra tình trạng cơ thể phản ứng với chất độn nên không gây hại cho cơ thể.
Bên cạnh đó, việc nâng mũi S line có an toàn không còn phụ thuộc vào việc chọn một địa chỉ nâng mũi S line có uy tín hay không, đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm hay không. Bởi vậy, trước khi đi nâng mũi S line 3D, bạn cũng cần phải tìm hiểu địa chỉ nâng mũi thật cẩn thận. Bạn Liên có thể dựa vào một trong số các tiêu chí sau:
- Địa chỉ đó phải có giấy phép kinh doanh của Sở Y tế
- Có các bác sĩ giỏi, có trình độ cao và được đào tạo bài bản về nâng mũi
- Có hệ thống các trang thiết bị hiện đại, liên tục được cập nhật và đổi mới
- Có đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ
- Có quy trình thực hiện an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, chất độn được bảo đảm an toàn và hiệu quả, có tem bảo hành và hạn sử dụng rõ ràng.
Với câu trả lời trên, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hy vọng bạn đã hài lòng. Mọi thắc mắc khác về phương pháp nâng mũi S line 3D bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp.
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,