Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Có nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi hay không ?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em có có một chiếc mũi không đến nỗi quá thấp nhưng đầu mũi lại to và thô, không hài hòa với chiếc mũi. Nhiều người khuyên em nên đi thu gọn đầu mũi cho phù hợp với mũi và với khuôn mặt nhưng em còn băn khoăn vì không biết nó an toàn hay không? Theo bác sĩ thì em có nên đi thu gọn đầu mũi không và nó có an toàn không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

(Đoàn Hải Yến, Thanh Xuân, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hải Yến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Thu nhỏ đầu mũi là giải pháp giúp bạn có một chiếc mũi thon gọn với đầu mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, hài hòa với khuôn mặt. Tùy vào từng nguyên nhân mà bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện bóc tách, cắt bỏ mô mềm hoặc sụn đầu mũi. Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên mà không đau, không để lại sẹo và không gây xâm lấn, không ảnh hưởng tới cơ thể.

Có nên thực hiện thu gọn đầu mũi hay không?

Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc, đặc biệt là giới trẻ, bởi nó có ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Khi khuôn mặt bạn có một chiếc mũi với đầu mũi to tròn, thô, tạo cảm giác chiếc mũi không được thanh thoát, thon gọn, trông nam tính hơn và làm cho gương mặt kém xinh, thiếu tự tin khi giao tiếp, nhất là khi đứng trước đông người. Bởi vậy, thu gọn đầu mũi là việc nên làm, nó sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Lý do bạn nên sử dụng phương pháp thu gọn cánh mũi

- Giúp bạn có đầu mũi nhỏ, thon gọn và hài hòa với khuôn mặt

- Không đau và không để lại sẹo: Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thực hiện bôi tê để bạn không cảm thấy khó chịu trong khi điều trị, vết bóc tách nhỏ, được bác sĩ khéo léo giấu đi nên không để lại sẹo.

- An toàn tuyệt đối: Thu gọn đầu mũi thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và được thực hiện nhanh chóng nên không gây xâm lấn sang các vùng xung quanh. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm lâu năm cùng với trình độ, tay nghề cao và đôi bàn tay khéo léo của các bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ không phải lo lắng về độ an toàn của thu gọn đầu mũi.

- Sau khi điều trị, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Quy trình thu gọn đầu mũi an toàn tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

- Bước 1: Kiểm tra tình trạng đầu mũi, trao đổi để tìm ra nguyên nhân và đưa ra các điều trị thích hợp

- Bước 2: Tạo hình đầu mũi mới sao cho phù hợp với gương mặt và theo yêu cầu của bạn

- Bước 3: Gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy khó chịu

- Bước 4: Tùy vào từng nguyên nhân, tình trạng đầu mũi mà bác sĩ thực hiện thu gọn đầu mũi theo những cách khác nhau

- Bước 5: Đóng kín vết mổ và kết thúc điều trị.

Thu gọn đầu mũi bao nhiêu tiền?

Chắc hẳn ai có nhu cầu đi nâng mũi đều có thắc mắc thu gọn đầu mũi bao nhiêu tiền. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, giá thu gọn đầu mũi là 15 triệu. Mức giá này được các khách hàng đánh giá khá vừa phải và không quá chênh lệch so với các cơ sở thẩm mỹ khác.

Bạn Hải Yến thân mến, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện thu gọn đầu mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Mọi thắc mắc về phương pháp thu nhỏ đầu mũi, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ khám và điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635 C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,