Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Hiện nay, cuộc sống con người ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Các dịch vụ làm đẹp như bấm mí, nâng ngực… và đặc biệt là nâng mũi ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Với nâng mũi, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được coi như một giải pháp giúp cho chiếc mũi thẳng, cao thanh tú. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.


Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là giải pháp cải thiện hình dáng mũi bằng công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Đây là phương pháp kết hợp sụn sinh học định hình với sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn…) nhằm nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi, giúp bạn có một dáng mũi cao tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng và nhược điểm của các phương pháp cũ như không gây bóng đỏ, đau rát đầu mũi, lộ sóng mũi nhân tạo, không để lại sẹo, không gây xâm lấn.

Tại sao bạn nên chọn nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc để nâng mũi?

  • Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giúp bạn có dáng mũi cao thanh tú, mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt
  • Giúp bạn nâng mũi an toàn tuyệt đối, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp trước: Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là sự kết hợp của sụn sinh học định hình và sụn tự thân. Sụn tự thân được sử dụng để bảo vệ đầu mũi nên rất an toàn cho cơ thể, giúp đầu mũi không bị bóng đỏ hay lộ sóng mũi. Sụn tự thân có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên không gây xâm lấn, kích ứng, không gây hại cho cơ thể.
  • Không đau, không để lại sẹo: Bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê trước khi điều trị nên bạn sẽ không cảm thấy đau rát trong khi nâng mũi. Vết bóc tách nhỏ nên hoàn toàn không để lại sẹo.
  • Được các tổ chức uy tín trên thế giới kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả thu được
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, bạn chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là có thể quay trở lại công việc
  • Được nhiều nước trên thế giới ứng dụng và được nhiều người tin dùng.

Những ai có thể nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

-    Người có mũi thấp, mũi tẹt, mũi hếc, ngắn
-    Người có mũi bị biến dạng do tai nạn
-    Người đã thực hiện nâng mũi bằng các phương pháp khác nhưng không thành công
-    Mong muốn nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi.
-    Áp dụng cho cả nam và nữ
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tự hào là một trong những địa chỉ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc thành công cho hàng triệu khách hàng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có công nghệ hiện đại, kỹ thuật an toàn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, từng có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc và là thành viên hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc – nơi sản sinh ra công nghệ nâng mũi bọc sụn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được phát phiếu bảo hành cho dịch vụ nâng mũi cũng như các dịch vụ làm đẹp khác khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với kết quả nâng mũi thu được, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Quy trình thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Nâng mũi Hàn Quốc tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, nâng mũi bọc sụn đước thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng và được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, với sự thực hiện của các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm.
Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mũi và tư vấn cho bạn cách điều trị phù hợp
Bước 2: Đo vẽ dáng mũi mới sao cho phù hợp với gương mặt và yêu cầu của bạn
Bước 3: Gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau khi nâng mũi
Bước 4: Tiến hành thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân. Sau khi được tiệt trùng, đính sụn tự thân vào sụn sinh học định hình. Tiến hành bóc tách khoang mũi và đặt sụn vào, cuối cùng là đóng kín vết mổ.
Bước 5: Kết thúc điều trị.

Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, chi phí nâng mũi Hàn Quốc là 16-18 triệu, tùy vào tình trạng mũi của bạn và chất liệu bác sĩ sử dụng.
Nếu bạn có thắc mắc về các dịch vụ thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp, tư vấn cũng như đặt lịch khám và điều trị.

1 nhận xét:

Unknown nói...

bảng giá triệt lông vĩnh viễn

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,