Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Khi công nghệ, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển thì các công nghệ, kỹ thuật nâng mũi cũng phát triển theo. Trong thẩm mỹ nâng mũi, phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân là giải pháp hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, đã và đang được nhiều nước Châu Á áp dụng, trong đó có Việt Nam. Cùng tìm hiểu đôi nét về phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân để hiểu thêm vì sao nó lại được nhiều người yêu thích đến vậy.


Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?

Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp nâng cao sống mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật cấy ghép sụn kết hợp sụn sinh học định hình và sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn để chỉnh sửa, nâng cao hình dáng, kích thước mũi, làm mũi cao, đầu mũi thon gọn hơn. Bạn sẽ có một chiếc mũi cao thon gọn, cân đối và đẹp hoàn hảo theo ý muốn của bạn mà không xảy ra biến chứng cũng không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Tại sao nâng mũi bọc sụn tự thân lại được nhiều người yêu thích đến vậy?

- Nâng mũi bọc sụn tự thân giúp bạn có một chiếc mũi đẹp hảo như ý muốn và tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

- Thời gian lưu giữ chiếc mũi mới lâu dài: Sụn sinh học định hình là loại sụn mới nhất hiện nay, có xuất xứ từ Hàn Quốc và được dùng để nâng cao sống mũi, mang lại hiệu quả lâu dài. Sụn tự thân là sụn không tiêu theo thời gian, không gây kích ứng cho cơ thể nên có thể giúp bạn bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.

- Không bị bóng đỏ, không lộ sóng mũi và an toàn tuyệt đối: Nâng mũi bọc sụn tự thân sử dụng chủ yếu sụn tự thân (Sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn...) để bảo vệ cơ thể nên an toàn tuyệt đối, khắc phục tình trạng mũi bị bóng đỏ, đau rát đầu mũi và lộ sóng mũi. Sụn sinh học định hình là loại sụn mới nhất hiện nay, được Bộ Y tế cấp phép nên rất an toàn cho cơ thể bạn.

- Không đau, không để lại sẹo: Thời gian thực hiện nhanh chóng, vết mổ nhỏ, trước khi thực hiện các bác sĩ đã tiến hành gây tê vùng điều trị nên bạn sẽ không cảm thấy đau trong suốt quá trình điều trị. Vết mổ nhỏ, được các bác sĩ khéo léo giấu đi khi khâu lại nên sẽ không để lại sẹo.

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân bạn có thể ra về ngay và có thể sinh hoạt nhẹ nhàng.

Quy trình thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân

Bước 1: Bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn cách điều trị phù hợp nhất

Bước 2: Tiến hành đo vẽ dáng mũi mới phù hợp với gương mặt và với yêu cầu của khách hàng

Bước 3: Gây tê vùng điều trị để bạn cảm thấy thoải mái trong khi thực hiện

Bước 4: Tiến hành nâng mũi bọc sụn tự thân

Bác sĩ sẽ tiến hành nhẹ nhàng, khéo léo bóc tách để lấy sụn tự thân. Sát trùng sụn tự thân cẩn thận, sau đó bọc vào đầu sụn nhân tạo đã được chuẩn bị sẵn. Tiến hành bóc tách khoang miệng, bác sĩ sẽ đưa sụn vào, điều chỉnh lại dáng mũi và cố định lại sao cho sụn không bị xô lệch khi va chạm.

Bước 4: Đóng kín vết mổ và kết thúc điều trị.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nâng mũi bọc sụn tự thân uy tín và an toàn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về nâng mũi khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại hai cơ sở: 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ. Bạn sẽ thấy hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Mọi thắc mắc về nâng mũi bọc sụn tự thân tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,