Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Nâng mũi S line 3D Hàn Quốc

Hiện nay, nâng mũi S line tạo hình 3D được coi là một trong những dịch vụ phổ biến nhất và được nhiều người tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi S line cao đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại sẹo cũng như các biến chứng.


Nâng mũi S line tạo hình 3D là gì?

Nâng mũi S line 3D thực chất chỉ là một tiểu phẫu giúp bạn nâng cao dáng mũi và thay đổi kích thước mũi. Đây là kỹ thuật chỉnh sửa toàn bộ từ dáng mũi, đầu mũi, trụ mũi, tạo thành hình chữ S từ chân mày đến đầu mũi. Điểm đặc biệt của kỹ thuật này là tất cả mọi quy trình đều được thực hiện chính xác và an toàn thông qua các thiết bị chụp 3D hiện đại, giúp bạn có thể xem trước kết quả và hình dung được sự thay đổi của dáng mũi, từ đó trao đổi, thống nhất với bác sĩ về dáng mũi mới.

Quy trình thực hiện nâng mũi S line tạo hình 3D

Nâng mũi S line tạo hình 3D tuy chỉ là một tiểu phẫu, nhưng mọi quy trình thực hiện đều được đảm bảo an toàn với các thiết bị hiện đại và vô trùng.
Bước 1: Bác sĩ sẽ khám, kiểm tra tình trạng mũi sau đó trao đổi, tư vấn cho khách hàng dáng mũi phù hợp và kỹ thuật nâng mũi.
Bước 2: Chụp lại dáng mũi cho khách hàng, sau đó dựng hình 3D để khách hàng có thể thấy được dáng mũi của mình trước khi phẫu thuật rồi đưa ra những ý kiến bày tỏ mong muốn của mình và thống nhất dáng mũi thích hợp
Bước 3: Đo vẽ dáng mũi mới và vị trí cần chỉnh sửa dựa trên dáng mũi đã thống nhất với khách hàng.
Bước 4: Gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau khi nâng mũi
Bước 5: Thực hiện nâng mũi S line tạo hình 3D
Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân. Sụn tự thân có thể là sụn vành tai, sụn cách ngăn… Đính phần sụn tự thân vào sụn nhân tạo đã được chuẩn bị sẵn, bóc tách khoang mũi để tiến hành chỉnh sửa và đưa chất liệu mũi vào và đóng kín vết mổ.
Bước 6: Đặt miếng mesh vào 2 bên lỗ mũi để định hình lỗ mũi và kết thúc điều trị.

Kết quả của phương pháp nâng mũi S line tạo hình 3D

Với phương pháp nâng mũi S line tạo hình 3D, bạn sẽ có một chiếc mũi S line mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại sẹo, không đau, không gây xâm lấn, không gây hại cho cơ thể. Bên cạnh đó, nâng mũi S line tạo hình 3D còn khắc phục được nhược điểm của các phương pháp trước như đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát, lộ sống mũi… và kết quả nâng mũi thu được lâu dài.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi S line tạo hình 3D
  1. Tạo dáng mũi S line mềm mại đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt và khắc phục được các khuyết điểm của chiếc mũi cũ
  2. Với phương pháp này, bạn có thể xem trước được dáng mũi mới của mình trước khi thực hiện
  3. An toàn tuyệt đối cho cơ thể: Nâng mũi S line tao hình 3D sử dụng chủ yếu sụn tự thân, có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên rất an toàn, không gây kích ứng và gây hại cho cơ thể.
  4. Không đau, không để lại sẹo: Trước khi tiến hành nâng mũi, bác sĩ đã tiến hành gây tê để bạn không cảm thấy đau khi điều trị. Vết mổ nhỏ, được các bác sĩ khéo léo giấu đi nên sẽ không để lại sẹo.
  5. Thời gian thực hiện nhanh chóng và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng vì nâng mũi S line tạo hình 3D chỉ là một tiểu phẫu nên sau khi thực hiện bạn vẫn có thể sinh hoạt bình thường
  6. Kết quả nâng mũi thu được lâu dài
Chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi S line tạo hình 3D giúp mũi đẹp và giữ được lâu:
  • Chườm lạnh trong 1-2 ngày đầu để giảm sưng và phù nề
  • Tránh để va chạm vào mũi thời gian đầu sau điều trị
  • Không được để vùng điều trị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm, khi đi ra ngoài phải che chắn cẩn thận
  • Không nên để nước dinh vào vùng điều trị sau vài ngày. Không nên vận động mạnh hoặc lao động nặng để tránh làm tổn thương đến mũi
  • Không nên ăn những đồ ăn để lại sưng và sẹo như rau muống, thịt gà, đồ tanh…
  • Tái khám sau 7 ngày
  • Uống thuốc, tái khám và làm theo mọi chỉ dẫn khác của bác sĩ điều trị

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh – địa chỉ nâng mũi S line uy tín hàng đầu hiện nay

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn tự hào là một trong 33 cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn không chỉ được trải nghiệm kỹ thuật nâng mũi S line tạo hình 3D mà còn được các bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nâng mũi trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn có một đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên môn là những bác sĩ Thẩm mỹ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, cũng với đó là sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá với mong muốn mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về kết quả khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

1 nhận xét:

Pompa nói...

cho mình thêm tý thông tin về giá cả và địa điểm về dịch vụ nâng ngưc nội soi an toàn ở đâu không ạ??

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,