Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Nâng mũi S line là gì ?

Chào Bác sĩ Hà Thanh! Mình nghe nói Thẩm mỹ viện Hà Thanh có dịch vụ nâng mũi S line 3D, tuy nhiên mình chưa hiểu nâng mũi S line là gì ? Được áp dụng trong những trường hợp nào và chi phí bao nhiêu? Mong Bác sĩ giải đáp giúp! Xin cảm ơn! (Trần Thị Thu Thủy).

Trả lời:

Bạn Thu Thủy thân mến!

Băn khoăn của bạn về dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Hà Thanh giúp bạn giải đáp như sau:

1. Thẩm mỹ nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi S line 3D là sự kết hợp của kỹ thuật nâng mũi S-line với công nghệ dựng hình 3D hiện đại cho phép các bác sỹ có thể đo chính xác đến từng milimet và điều chỉnh dáng mũi trên màn hình vi tính để tạo dáng mũi mới hoàn hảo và cân đối nhất. Cũng nhờ kỹ thuật dựng hình 3D cho phép bạn nhìn trước được dáng mũi của mình sau phẫu thuật.

Nâng mũi S line 3D sẽ tạo hình chiếc mũi có dáng chữ S với độ cong chạy dài từ góc trán mũi đến đầu mũi. Dáng mũi có đặc điểm: mũi cao thon, sống mũi có độ võng tự nhiên, cánh mũi gọn, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi cân xứng, chỉnh hình dáng mũi toàn diện chứ không chỉ nâng cao sống mũi. (Xem chi tiết tại đây).

2. Nâng mũi S line 3D được áp dụng trong những trường hợp nào?

Nâng mũi S line 3D được áp dụng cho những trường hợp như sau:
  •  Mũi thấp, tẹt
  • Mũi ngắn, hếch
  • Sửa mũi hỏng sau nâng
  • Mong muốn sở hữu dáng mũi S-line

3. Chi phí bao nhiêu?

Chi phí nâng mũi S line 3D tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh được áp dụng với mức từ 25 -35 triệu VNĐ. Tùy vào từng trường hợp và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định mức giá phù hợp nhất.
Để nhanh chóng sở hữu dáng mũi S-line đẹp hoàn hảo, tự nhiên bạn sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ 243 giảng võ, ba đình, Hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,