Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

3 mẹo làm đẹp của Trúc Diễm

Trong khuôn khổ Cosmopolitan Beauty Awards 2015, ban giám khảo không chỉ trải nghiệm, đánh giá và chấm điểm mỹ phẩm mà còn chia sẻ các kinh nghiệm làm đẹp hữu ích với bạn đọc. Là một trong 4 người cầm cân nảy mực của cuộc thi năm nay, hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm cho biết cô có khá nhiều kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm do nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Việt, thường xuyên trang điểm. Mới đây, Trúc Diễm đã có cuộc trò chuyện với TGVH về các quan điểm, bí quyết chăm sóc nhan sắc cũng như các tiêu chuẩn chọn mua mỹ phẩm để giúp độc giả có thêm kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp:


1. LÀM SẠCH DA
 

Do thường xuyên trang điểm nên làm sạch da là bước làm đẹp Trương Tri Trúc Diễm quan tâm hàng đầu. Khi tẩy trang, cô sử dụng phương pháp làm sạch kép: dùng dầu tẩy trang chuyên dụng làm sạch mỹ phẩm, mát-xa da mặt bằng tinh dầu tự nhiên để thanh tẩy, cuối cùng rửa sạch với sữa rửa mặt. Ba bước này sẽ làm sạch mỹ phẩm tối ưu, thanh tẩy da, hạn chế tình trang sạm da do thường trang điểm.

2. LÀM SÁNG DA
 
Năm 2015 này, phương pháp làm sáng da mới được phát minh, đang được nhiều phụ nữ ủng hộ là cạo lông mặt. Theo các chuyên gia, cạo lông mặt sẽ lấy đi lớp tế bào chết và phần lông măng để làn da trông mịn màng, trắng hồng hơn. Trước khi cạo, rửa mặt để làm mềm các sợi lông, thoa gel cạo lên toàn bộ khuôn mặt để giảm kích ứng. Tiến hành cạo như thường. Sau khi hoàn tất, thoa kem dưỡng ẩm có thành phần chống ô-xy hóa để đạt hiệu quả chăm sóc.

3. HẠN CHẾ MỤN


Mùa hè khiến da đổ nhiều dầu dễ gây nên mụn dù bạn có trang điểm hay không. Để hạn chế mụn, bạn nên sử dụng các sản phẩm làm sạch da chứa a-xít glycolic hoặc a-xít salicylic. Ưu tiên chọn kem chống nắng và các sản phẩm dưỡng ban ngày không chứa dầu (oil-free). Ban đêm, chọn kem dưỡng chứa a-xít hyaluronic để hạn chế da tiết dầu nhờn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,