Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Nâng mũi bằng sụn tự thân có giữ được lâu không?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em có một chiếc mũi khá thấp và to. Trước đây, em không mấy để ý lắm nhưng từ khi đi làm, thấy mọi người đều có chiếc mũi đẹp nên em cảm thấy rất tự ti và có ý định đi nâng mũi. Một chị cùng công ty mách em nên đi nâng mũi bằng sụn tự thân vì cách này vừa an toàn, vừa hiệu quả cao, nhưng em băn khoăn không biết nó có giữ được lâu không? Vậy bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bằng sụn tự thân có giữ được lâu không ạ?

(Nguyễn Thùy Linh, Thanh Xuân, Hà Nội)

Trả lời:

Bạn Thùy Linh thân mến!

Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm cũng như gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp đang ngày càng được nhiều người quan tâm và sử dụng, bởi vậy câu hỏi của Linh cũng là thắc mắc của rất nhiều người khi sử dụng phương pháp này.

Nâng mũi bằng sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn tự thân là giải pháp giúp bạn nâng cao sống mũi và cải thiện dáng mũi chủ yếu bằng sụn tự thân. Đây là giải pháp sử dụng sụn tự thân để nâng cao mũi thành 3 phần riêng biệt thân mũi, đầu mũi và trụ mũi. Với nâng mũi bằng sụn tự thân, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú, thon gọn, mềm mại, hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo và không gây hại cho cơ thể, khắc phục được tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát...

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi bằng sụn tự thân


- Giúp bạn có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, khắc phục nhược điểm của mũi

- An toàn tuyệt đối bởi phương pháp sử dụng sụn tự thân để nâng mũi, đây là loại sụn của chính cơ thể bạn nên không xảy ra tình trạng cơ thể phản ứng với chất độn và vô cùng an toàn với cơ thể.

- Không đau và không để lại sẹo vì vết mổ nhỏ và đã được các bác sĩ khéo léo giấu đi nên không để lại sẹo. Trước khi điều trị, bác sĩ đã tiêm thuốc gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau trong suốt quá trình nâng mũi.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng và bạn có thể ra về, sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mũi bằng sụn tự thân giữ được bao lâu?

Với nâng mũi bằng sụn tự thân, thông thường, chiếc mũi mới của bạn có thể giữ được vĩnh viễn. Tuy nhiên, để có được điều này thì phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

- Địa chỉ nâng mũi bằng sụn tự thân bạn lựa chọn có uy tín không?

Tìm một địa chỉ nâng mũi trước khi đi nâng mũi là điều hết sức cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn nâng mũi an toàn, hiệu quả mà còn có thể giúp bạn giữ mũi được lâu hơn. Bởi vậy, bạn nên tìm một địa chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, có hệ thống công nghệ, trang thiết bị hiện đại và đặc biệt là phải có giấy phép hoạt động của Sở Y tế.

- Chuẩn bị kỹ trước khi đi nâng mũi: Trước khi nâng mũi, bạn nên hỏi thật kỹ bác sĩ điều trị các bước chuẩn bị để có thể thực hiện an toàn, giúp vết thương mau lành và giữ được lâu hơn.

- Cách chăm sóc mũi sau khi điều trị: Đây là khâu quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý sau khi điều trị, bởi nó không chỉ giúp bạn giữ mũi được lâu hơn mà còn tránh cho vùng điều trị không gặp biến chứng. Vậy nên khi điều trị xong và trước khi về nhà, bạn nên hỏi bác sĩ điều trị để có cách chăm sóc mũi tại nhà đúng nhất.

Linh thân mến, với câu trả lời của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, hy vọng bạn đã cảm thấy hài lòng. Mọi thắc mắc khác về nâng mũi bằng sụn tự thân, Linh có thể gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 243 Giảng Võ và 635C Kim Mã để được bác sĩ khám và điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,