Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Sửa mũi hếch có an toàn không

Câu Hỏi: Chào bác sĩ! Em có một chiếc mũi hếch không được đẹp cho lắm. Gần đây mẹ em có khuyên em nên đi sửa chiếc mũi hếch đi vì mũi hếch biểu hiện cho người phụ nữ không biết giữ tiền. Vậy bác sĩ cho em hỏi sửa mũi hếch có an toàn không?

(Đinh Hồng Anh, 25 tuổi, Hà Nội)

Bác Sĩ Trả lời:

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin chào bạn Hồng Anh và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi. Với thắc mắc của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời như sau:

Sửa mũi hếch có an toàn không
Mũi hếch là tình trạng mũi bị ngắn, độ dài không đạt khiến mũi bị kéo lên phía trên, lỗ mũi bị lộ ra gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chiếc mũi hếch được xem là một điều bất lợi về tướng số, bởi theo quan niệm của người Việt, người sở hữu dáng mũi hếch rất khó giữ tiền. Chính vì thế, phương pháp nâng mũi S line ra đời giúp bạn khắc phục được nhược điểm chiếc mũi hếch nhanh chóng và hiệu quả.

Nâng mũi S line giúp bạn sửa mũi hếch như thế nào?

Nâng mũi S line là giải pháp sửa mũi hếch được nhiều người yêu thích. Với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn sinh học định hình, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo và tự nhiên. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành đặt sụn sinh học định hình, sau đó thực hiện kéo dài đầu mũi và tiến hành bọc đầu mũi sao cho mũi không bị lộ ra ngoài. Bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên với đầu mũi tròn nhỏ, cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Nâng mũi S line ngoài khả năng sửa mũi hếch còn có khả năng chỉnh sửa mũi thấp, mũi vẹo,... đặc biệt là sửa mũi hỏng do phẫu thuật.

Sửa mũi hếch bằng phương pháp nâng mũi S line có an toàn không?

Nâng mũi S line là phương pháp được rất nhiều người sử dụng và yêu thích, bởi vậy nó có độ an toàn cao. Nâng mũi S line là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn sinh học định hình, giúp bạn nâng mũi an toàn. Sụn tự thân (thường là sụn vành tai, sụn vách ngăn...) được sử dụng để bọc và kéo dài đầu mũi và bảo vệ đầu mũi, giúp mũi không bị bóng đỏ, đau rát khi sờ vào và không lộ sóng mũi. Sụn sinh học định hình là loại sụn mới nhất của Hàn Quốc, có độ tương thích với cơ thể, có độ mềm dẻo và độ bền cao nên không để xảy ra tình trạng cơ thể kích ứng với chất độn, mũi bị lệch sóng...

Bên cạnh đó, để an tâm hơn về độ an toàn, bạn Hồng Anh nên lựa chọn cẩn thận cơ sở nâng mũi S line trước khi đi sửa mũi hếch. Một ca phẫu thuật thành công cần không chỉ cần phương pháp thực hiện hiện đại mà quan trọng là địa chỉ thẩm mỹ đó có uy tín không, có đội ngũ bác sĩ giỏi và các trang thiết bị hiện đại không.

Đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về nâng mũi tại các trường đại học về y khoa lớn trong nước và quốc tế khám và điều trị. Bạn cũng sẽ được các bác sĩ tư vấn và dặn dò cẩn thận cách chăm sóc mũi tại nhà giúp bạn hạn chế biến chứng và cho hiệu quả cao. Mọi thắc mắc về sửa mũi hếch, bạn có thể liên hệ 0986 222 811, 0986 222 911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh ngay hôm nay để đặt lịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,