Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Nâng mũi không cần phẫu thuật

Chiếc mũi là trung tâm và cũng chính là trục đối xứng cho một diện mạo hài hòa, nhưng không phải ai cũng may mắn được sinh ra với chiếc mũi cao đẹp và hài hòa với khuôn mặt. Nhiều người đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ can đảm để thực hiện phẫu thuật. Vậy có cách nào giúp nâng cao sống mũi không cần phẫu thuật?

Nâng mũi bằng chất làm đầy - giải pháp nâng mũi không cần phẫu thuật
Nâng mũi bằng chất làm đầy là giải pháp nâng cao sống mũi sử dụng chất làm đầy (gọi tắt là Filler). Theo đó, các bác sĩ sẽ tiêm một lượng chất làm đầy vừa đủ vào vùng điều trị sau đó chỉnh lại dáng mũi sao cho chiếc mũi cao hơn, đẹp hơn và hài hòa với khuôn mặt. Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên mà không đau, không để lại sẹo và an toàn cho cơ thể và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Chất làm đầy Filler
Filler là một dạng Axit Hyaluronic, được cấu tạo từ bộ khung cao phân tử polyamide với 98& là nước muối sinh lý. Chất làm đầy thực chất là một chất độn sinh học có độ tương thích gần như  tuyệt đối với cơ thể ngay cả khi sử dụng lâu dài, vì vậy nó thường được sử dụng để làm đẹp, đặc biệt là nâng mũi không phẫu thuật.
Các chất làm đầy được các bác sĩ sử dụng chủ yếu trong nâng mũi là Radies, Restylane, Aquamid... Các chất này đều đã được nghiên cứu toàn diện và được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả và khối cộng đồng Châu Âu (EU-1996) cấp chứng nhận tiêu thụ tự do. Các chất làm đầy được đưa vào cơ thể dưới dạng gel và không có khả năng tự di chuyển ra ngoài nên không gây xâm lấn và vô cùng an toàn cho cơ thể.
Ai có thể nâng mũi bằng chất làm đầy?
- Người có chiếc mũi hếch, thô
- Người có chiếc mũi thấp, ngắn, nhỏ
- Những người có nhu cầu muốn chỉnh sửa lại chiếc mũi của mình sao cho dáng mũi cao thanh tú và hài hòa
- Những người muốn làm đẹp nhưng sợ phẫu thuật
Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy?
Nâng mũi không cần phẫu thuật giúp bạn có một chiếc mũi cao thanh tú, mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, khắc phục mọi nhược điểm của chiếc mũi mà không đau, không sưng tấy, không để lại sẹo, không gây xâm lấn và an toàn cho cơ thể.  Đặc biệt, phương pháp này không hề đụng chạm đến dao kéo mà chỉ sử dụng một mũi tiêm có chứa chất làm đầy nên bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm. Sau khi nâng mũi, bạn có thể đi lại nhẹ nhàng và sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không lo biến chứng hay ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.
Nâng mũi bằng chất làm đầy ở đâu đẹp?
Nâng mũi bằng chất làm đầy tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản, tuy nhiên, để nâng mũi đẹp và an toàn thì bác sĩ thực hiện phải là người có nhiều kinh nghiệm, có trình độ cao thì mới có thể thực hiện được. Bởi vậy, một địa chỉ nâng mũi uy tín là điều bạn cần tìm hiểu trước khi đi nâng mũi.
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tự hào là một trong những địa chỉ nâng mũi, đặc biệt là nâng mũi bằng chất là đầy tin cậy an toàn và đẹp nhất hiện nay. Với các bác sĩ giỏi, có trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo bài bản về nâng mũi cùng cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi mới đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào.
Mọi thắc mắc khác về nâng mũi bằng chất làm đầy cũng như các dịch vụ làm đẹp khác của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi đến số: 0986.222.811/0986.222.911 hoặc đến 243 Giảng Võ và 635C Kim Mã để được các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khám và điều trị.

2 nhận xét:

Unknown nói...

TẠI SAO LỰA CHỌN SỬA MŨI KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT
Dáng mũi thanh tú, tự nhiên:
Sửa mũi không cần phẫu thuật bằng chất Filler là dịch vụ được ưa chuộng nhất. Ưu điểm khi sử dụng chất Filler là khi được đưa vào mũi qua một mũi tiêm nhẹ nhàng, nhanh chóng mang lại cho bạn một dáng mũi cao, thanh tú, hoàn toàn tự nhiên.

Unknown nói...

CẮT CÁNH MŨI BAO LÂU THÌ KHỎI ?

Cắt cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Sau khi thực hiện gây tê tại chỗ cho khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện vết mổ kín để điều chỉnh độ dày, to của cánh mũi. Cuối cùng, vết mổ được đóng kín cẩn thận bằng chỉ khâu thẩm mỹ và che giấu khéo léo nên sẽ không nhìn thấy.
- Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành?
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ mất khoảng 60 phút. Kỹ thuật cắt cánh mũi không can thiệp vào cấu trúc bên trong mũi nên rất an toàn. Sau khi phẫu thuật, khách hàng có thể về ngay và sinh hoạt bình thường.Thông thường, sau khi sửa mũi, vị trí cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề vừa trong khoảng 1 – 3 ngày rồi hết. Sau 7 ngày, khi bạn cắt chỉ, mũi trở lại gần như trạng thái bình thường.
Xem thêm >>>

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,