Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Mẹo làm đẹp môi bằng quả lựu

Theo các nhà khoa học. Trong cấu tạo của làn môi thì bên dưới bề mặt môi có rất nhiều mạch máu và tập trung cực nhiều dây thần kinh giúp mang đến cảm giác và xúc cảm.

Trong thẩm mỹ đối với phái đẹp, đôi môi tôn vinh vẻ đẹp của khuôn mặt giúp cho các eva trong nữ tính hơn, gợi cảm, và đáng yêu hơn.  Vì vậy việc sở hữu một đôi môi hồng tự nhiên, gợi cảm là điều các nàng luôn mơ ước.

Làm đẹp môi bằng quả lựu
Môi cũng là một bộ phận rất dễ bị tổn thương do các tác nhân bên ngoài gây ra như chế độ dinh dưỡng, thời tiết, ánh nắng mặt trời, khói, bụi… Đã khiến cho môi không còn sức sống và rất dễ bị thâm đen.

Một số nguyên nhân gây thâm môi

  • Quá lạm dụng mỹ phẩm, đặc biệt là son môi không đạt tiêu chuẩn
  • Thường xuyên sử dụng các loại đồ uống có gas, cafein, hút thuốc
  • Hàm lượng sắt trong cơ thể cao hơn mức bình thường sẽ khiến cho máu có màu đậm hơn, dẫn đến môi thâm hơn
  • Nội tiết tố của cơ thể theo tuổi tác cũng là 1 trong cách nguyên nhân dẫn đến môi thâm.
  • Hay cắn và liếm môi
  • Uống quá ít nước, để môi khô nứt nẻ trong thời gian dài
  • Nhiều tế bào chết trên môi.

Tác dụng làm môi hồng hoàn hảo của lựu và mật ong

Lựu và mật ong là 2 loại thực phẩm thiên nhiên rất gần gũi và quen thuộc, không chỉ chứa nhiều dưỡng chất mà còn góp phần vào nhiều lĩnh vực trong đời sống, từ ăn uống cho đến sinh hoạt.

Đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp, cả lựu và mật ong đều góp phần không nhỏ trong việc cải thiện làn da và duy trì vóc dáng thon gọn, đồng thời 2 loại nguyên liệu này còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất và hoạt chất đặc biệt giúp tác động, thấm sâu và làm thay đổi sắc tố làn môi, giúp môi trở nên hồng hào, mịn màng, căng mọng và quyến rũ hơn.

Chính vì thế, sự kết hợp hoàn hảo giữa lựu và mật ong được xem là một trong những sự kết hợp giúp bạn nhanh chóng mang lại cho mình một làn môi đẹp tuyệt hảo, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả trên làn môi của mình ngay từ lần đầu tiên.

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn sẽ tẩy tế bào chết cho môi bằng các dưỡng chất từ lựu:
  •     Giã nhuyễn hạt lựu trong một cái chén với liều lượng vừa đủ, tiếp đến trộn với một ít sữa tươi và nước hoa hồng.
  • Thoa hỗn hợp lên môi rồi để yên khoảng 5 phút và rửa sạch môi bằng nước ấm.
  • Nếu hỗn hợp còn dư, bạn có thể bảo quản hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi này trong ngăn mát của tủ lạnh và sử dụng cho lần sau.
Kế đến, bạn sẽ dùng mật ong để giữ ẩm cho làn môi:

Sau khi tẩy tế bào chết cho môi bạn sẽ dùng mật ong nguyên chất để thoa đều trên môi, để yên khoảng 15 – 20 phút là có thể rửa lại bằng nước.

Thực hiện đều đặn mỗi ngày với công thức làm đẹp môi hoàn hảo này chắc chắn chỉ trong một thời gian rất ngắn, bạn sẽ sở hữu cho mình một làn môi hồng hào, mịn màng và quyến rũ cách tự nhiên nhất.

Kết hợp cách trị môi thâm từ bên trong

Tăng cường ăn nhiều các loại rau, củ, quả, để bổ sung dưỡng chất cho làn da và bờ môi thếm sáng và hồng hơn: Một số loại nước uống như  nước quả lựu, dư leo củ cải đỏ, chanh, hạnh nhân, mật ong. Những thực phẩm này sẽ giúp cho môi thâm dần sáng lên.
Xem thêm: phương pháp làm trắng da cấp tốc bằng ca chua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,