Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Thu gọn cánh mũi cho nam như thế nào

Câu hỏi : 
Em có một chiếc mũi với cánh mũi khá to và dày, đặc biệt là nó chẳng hề hài hòa với khuôn mặt của em. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em xem có cách nào có thể thu gọn mũi cho nam nhanh chóng và hiệu quả không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

(Lê Hoàng Dương, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Dương!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với trường hợp mũi cao nhưng cánh mũi lại to và không hài hòa với khuôn mặt, bạn có thể sử dụng phương pháp thu gọn cánh mũi. Đây là phương pháp thu gọn cánh mũi một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không mất nhiều thời gian, giúp bạn có một chiếc mũi thon gọn một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không mất nhiều thời gian và không để lại sẹo cũng như gây hại cho cơ thể.

Thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi cho nam được thực hiện như thế nào.

Trước khi thực hiện điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau trong khi thu gọn cánh mũi. Thu gọn cánh mũi cho nam là cánh mũi được làm nhỏ lại sao cho cân xứng với độ cao và chiều dài của mũi, đồng thời hài hòa với khuôn mặt. Về nguyên tắc, nếu cánh mũi to thì sẽ thực hiện cắt cánh mũi, điều này cũng giúp đồng thời vấn đề lỗ mũi rộng. Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu giúp tạo hình dáng 2 lỗ mũi thon gọn lại nhưng vẫn đảm bảo được độ dày của cánh mũi nên sẽ làm mũi trong kín hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, bác sĩ sẽ tùy vào từng trường hợp mà thực hiện theo các cách khác nhau.

- Nếu cánh mũi to và dày, không hài hòa với khuôn mặt thì bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần cánh mũi đã được đo vẽ sẵn

- Bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi lại đối với trường hợp cánh mũi không quá to nhưng lỗ mũi lại to.

Thu gọn cánh mũi cho nam có an toàn không?

Thu gọn cánh mũi cho nam giới thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và không mất nhiều thời gian. Phương pháp này chỉ tác động vào phần da thừa, mô mềm bên ngoài chứ không hề đụng chạm đến phần cấu trúc bên trong nên không xảy ra biến chứng cũng như bất kỳ nguy hiểm nào.

Bên cạnh đó, tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mọi quy trình thu gọn cánh mũi đều được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cao nhất cho bạn. Tại đây, mọi quy trình được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, cùng với đó là sự thực hiện của các bác sĩ có tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Với đôi bàn tay khéo léo của mình, cùng với những kiến thức đã được đào tạo về thẩm mỹ, y khoa trong nước và quốc tế, các bác sĩ sẽ thực hiện một cách nhanh chóng và đảm bảo không đau, không để lại sẹo.

Thu gọn cánh mũi cho nam bao nhiêu tiền?

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, chi phí thu gọn cánh mũi cho nam là 5 triệu đồng.

Bạn Hoàng Dương thân mến, phương pháp thu nhỏ cánh mũi sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn cánh mũi to bè của bạn. Mọi thắc mắc về thu nhỏ cánh mũi, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ khám và điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by DoanvanLuyen | Liên kết Các trang web | http://nangmuidep.weebly.com, https://nangmuiuytin.wordpress.com,